CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Thông tin về chính sách bảo hành của APE.

 

  1. Điều kiện bảo hành
  • Sản phẩm chính hãng của APE Việt Nam.
  • Sản phẩm còn nguyên vẹn, không sứt mẻ, công vênh, hay bị vỡ (trừ trường hợp do lỗi nhà sản xuất).
  • Tem bảo hành (tem vỡ) còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạo sửa, tẩy xóa hay rách vỡ,…
  • Các hư hỏng do lỗi nhà sản xuất. vui lòng
  • Các hư hỏng không thuộc phần từ chối bảo hành.

Đối với sản phẩm không được bảo hành tại nhà: Khách hàng mang sản phẩm đến các Trung tâm bảo hành của APE Việt Nam hoặc đại lý ủy quyền của APE Việt Nam tại khu vực để được bảo hành sản phẩm.

Đối với sản phẩm được bảo hành tại nhà: Khách hàng vui lòng gọi vào số hotline 19003151 thông báo bảo hành.

Đối với sản phẩm bảo hành điện tử:

  • Sản phẩm phải được đăng ký bảo hành điện tử.
  • Sản phẩm còn thời hạn bảo hành theo thời hạn đăng ký bảo hành điện tử.
  • Kiểu máy (Model), Mã cào trên sản phẩm phải trùng với kiểu máy (Model), Mã cào trên hệ thống tra cứu bảo hành điện tử của APE.
  • Trong trường hợp chưa kích hoạt bảo hành điện tử thì thời hạn bảo hành được tính từ ngày sản xuất cộng thêm 03 tháng hoặc tính từ ngày mua hàng tùy thuộc vào điều kiện nào đến trước, căn cứ theo ngày sản xuất trên hệ thống của APE Việt Nam hoặc hóa đơn GTGT hoặc hóa đơn bán hàng trực tiếp do cơ quan thuế phát hành.

Sản phẩm được kích hoạt bảo hành điện tử bằng 1 trong 2 cách:

Cách 1: Soạn tin theo cú pháp và gửi về đầu số 8077 như sau:

Dành cho

Cú pháp tin nhắn

Ghi chú

Khách hàng

APEVN<dấu cách>Mã Cào

Khách hàng cào nhẹ lớp phủ bạc để lấy Mã Cào

Đại lý

APEVN<dấu cách>Mã Cào<dấu cách>SĐT Khách Hàng<dấu cách>usernameDL

UsernameDL sẽ được APE cung cấp dành riêng cho Đại lý

Sau khi kích hoạt bảo hành điện tử, hệ thống sẽ trả lời tự động về tin nhắn thông báo đã kích hoạt bảo hành điện tử thành công.

Cách 2: Kích hoạt qua mã QRcode trên tem sản phẩm

Khách hàng quét mã QRcode trên tem sản phẩm bằng camera điện thoại hoặc các ứng dụng quét mã QR (zalo, QR Scanner,…). Sau đó nhập thông tin khách hàng để kích hoạt bảo hành.

 

 

  1. Thời hạn bảo hành
  • Thời hạn bảo hành 24 tháng được tính kể từ ngày mua của khách hàng và/nhưng không được vượt quá 30 tháng kể từ ngày sản xuất đối với Monitor,… tùy theo điều kiện nào đến trước.
  • Thời hạn bảo hành 12 tháng được tính kể từ ngày mua của khách hàng và/nhưng không được vượt quá 18 tháng kể từ ngày sản xuất đối với Quạt,… tùy theo điều kiện nào đến trước.
  • Thời hạn bảo hành 06 tháng được tính kể từ ngày mua của khác hàng và/nhưng không được vượt quá 12 tháng kể từ ngày sản xuất đối với bình đun siêu tốc,… tùy theo điều kiện nào đến trước.

 

  1. Từ chối bảo hành

Việc bảo hành sẽ không được áp dụng trong các trường hợp sau:

  • Khách hàng chưa kích hoạt bảo hành điện tử, không có phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành không hợp lệ.
  • Sử dụng sai kỹ thuật; bảo quản không tốt, sản phẩm bị hư hỏng do va đập mạnh hoặc dichuyển phát sinh sau quá trình lắp đặt.
  • Phiếu bảo hành không được điền đầy đủ, người sử dụng làm mất hoặc tự sửa đổi nội dung.
  • Sản phẩm có dấu hiệu do người sử dụng tự sửa chữa, tự can thiệp vào.
  • Sản phẩm hết hạn bảo hành hoặc tem bảo hành đã bị rách.
  • Do thiên tai, hỏa hoạn, lũ lụt, động đất, sấm sét, ...